Sunday, October 10, 2010

ഒരു വിവാഹ നിശ്ചയത്തിന്റെ ദുരന്ത പര്യവസാനം .....(REAL STORY)

കേരള മാട്രിമോണി...നോക്കിയാല്‍ മതി.. പെണ്ണുകാണല്‍ അല്ല കല്യാണം വരെ ഇന്‍റര്‍നെറ്റില്‍ കൂടി നടത്താം.. കാള പെറ്റെന്നു കേട്ടപ്പോലെ നല്ല കയര്‍ ഒരെണ്ണം വാങ്ങി ...80 ഡോളര്‍ ഗോവിന്ദ ..സാരമില്ല...സമാധാനിച്ചു ... ഐശ്വര്യ റായിയെ സ്വപ്നം കണ്ടു ..നോക്കി തുടങ്ങി.. അവസാനം കാവ്യാ മാധവന്‍ ആയാലും സാരമില്ല എന്ന് കരുതി ഇരിക്കുമ്പോള്‍ ആണ്.. അങ്ങ് കോഴിക്കോട് നിന്ന് ഒരു..ഒരു..ചെല്ലക്കിളിയുടെ ...അമ്മ വിളിച്ചത്...കുട്ടിക്ക് ഇഷ്ടയത്രേ ...എന്തൂട്ട്..??എന്റെ പ്രൊഫൈല്‍... പി എസ് എല്‍ വി രോക്കെട്ടിന്...തീ കൊടുക്കാന്‍ പോണ പോലെ അല്ലാരുന്നോ..പിന്നെ ..ഫോണ്‍ ..വിളിയും...ആലോചനയും...ഒക്കെ ഒടുവില്‍ അവളുടെ സകല നിബന്ടനകളും അംഗീകരിച്ചു ഒന്ന്..കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചാ മതിയേ എന്ന് ..പറഞ്ഞപ്പോ..ഇത്രേം വലിയ ഒരു പണി ഞാന്‍ പ്രതീഷിച്ചില്ല.. ക്രെഡിറ്റ്‌ കാര്‍ഡില്‍ നിന്നും ഒരു ലക്ഷം രൂപ ലോണ്‍ എടുക്കുമ്പോള്‍..വീണ്ടും ഐശ്വര്യറായിയെ ..സ്വപ്നം കണ്ടു..പോകുന്നതിനു മുന്‍പ് വിളിച്ചു.. ഞാന്‍ നാളെ എത്തും..ഓണം കഴിഞ്ഞു..കാണാന്‍ വരാം...ആക്രാന്തം കൊടാണോ എന്നറിയില്ല ..ഓണം വന്നതും..പോയതും..അറിഞ്ഞില്ല.. പ്രതീക്ഷയോടെ വീണ്ടും ..വിളിച്ചു...ഞാന്‍ 25 നു അങ്ങോട്ട്‌ വരാം.... മറുപടി...വീട്ടില്‍ ആണുങ്ങള്‍ ആരും ഇല്ലാത്തതിനാല്‍..രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു 27 നു ..വരാന്‍..ആയിരുന്നു...ഓ ..അതിനെട്ത..അങ്ങനെ ആയിക്കോട്ടെ.. 26 നു അങ്ങോട്ട്‌ പോകാന്‍ തയ്യാറായി..നില്‍ക്കുമ്പോള്‍..ഒരു..കാള്‍ ..നമ്മുടെ സ്വപ്ന സുന്ദരിയുടെ അഭിവന്ദ്യ പിതാവാണ്..വീണ്ടും..ദിവാസ്വപ്നം.. നാളെ എത്തുന്ന കാര്യം..തിരക്കാനവും..മനസ്സില്‍ വീണ്ടു ലഡ്ഡു പൊട്ടാന്‍....സമ്മതിച്ചില്ല..കാര്യം..വേറൊന്നും ഇല്ല..മോന്‍ നാളെ വരണ്ട..ഞാന്‍ രണ്ടു ദിവസം ഇവിടെ ഉണ്ടാവില്ല....രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ വിളിക്കാം ....ഫോണ്‍ ...കട്... ഞാന്‍ ഒരു ഭൂലോക മണ്ടന്‍ അല്ലാത്ത കൊണ്ടാവും..ഇത്തവണ സംഗതി..കത്തി.. മനസില്‍ ..ലഡ്ഡു പോട്ട്യില്ലേങ്കിലും...കഞ്ഞി കുടിചോണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ അച്ചാറില്‍ ഒരു ഉഗ്രന്‍ കാന്താരി മുളക് പൊട്ടി..കണ്ണ്..നിറഞ്ഞു..കേട്ടവര്‍ കേട്ടവര്‍ മൂക്കത്ത് വിരല്‍..വച്ച്..ചോദിച്ചു..അല്ല എല്ലാം ഉറപ്പിചെന്നു പറഞ്ഞിട്ട്.. അപ്പോളാണ്..എനിക്ക് ഒരു ഉറപ്പിനു വേണ്ടി..പിന്നെയും..ഒന്ന് വിളിച്ചു നോക്കിയത്..അത്രയും ദിവസം മോനെ എന്ന്..വിളിച്ച അവള്‍ടെ അമ്മക്ക്..സംസാരിക്കാന്‍ തീരെ ബുദ്ധിമുട്ട് ഉള്ളത് പോലെ....ഏതായാലും രണ്ടും കല്പിച്ചു ചോദിച്ചു..എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടോ..?? അഥവ..നിങ്ങള്‍ക്ക് ഈ കല്യാണം വേണ്ടാന്ന് ഉണ്ടെങ്കില്‍ തുറന്നു പറഞ്ഞോളു.....കാരണം ഒന്നും എനിക്കറിയണം എന്നില്ല.. പതിഞ്ഞ സ്വരത്തില്‍..മറുപടി കിട്ടി ....എന്നാ...പിന്നെ മോന്‍ വേറെ നോക്കിക്കൊളന്‍... റിട്ടെന്‍ ടിക്കറ്റ്‌ നേരെത്തെ ബുക്ക്‌ ചെയ്തില്ലരുന്നെല്‍...അന്ന് തന്നെ ഞാന്‍ തിരിച്ചു പറന്നെനെ....എന്ത്..ചെയ്യാന്‍..വരാനുള്ളത് വഴിയില്‍ തങ്ങില്ലലോ.. അത് കൊണ്ട് മക്കളെ..അനുഭവം കൊണ്ട്..പറയുവാ...ഈ കല്യാണം എന്ന് പറയുന്നത്...ഒരു യോഗം ആണ്...അത് ..അതിന്റെ ..സമയത്ത് ..വന്നു കൊള്ളും..അല്ലാണ്ട് ..മനസ്സില്‍ ചുമ്മാ ..ലഡ്ഡു പൊട്ടിക്കരുത്‌...ഇല്ലെങ്കില്‍ ...ജീവിതത്തില്‍..എന്നും കാന്താരി..മുളക് പൊട്ടും....
സസ്നേഹം ......ഒരു...അ...വിവാഹിതന്‍..

No comments: